autumnheart

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Món ăn hàng ngày P2

     Tiếp theo phần trước mình xin gửi tới các bạn những món ăn thường ngày của nhà mình. Đây là những món ăn giản dị ,dễ làm mà mình nghĩ kể cả những bạn không khéo tay cũng có thể làm được. Mình chỉ cần có một chút tâm huyết, một chút thời gian là có được một bữa ăn ngon lành dành cho gia đình mà ở đó đong đầy những yêu thương, ngọt ngào và cả niềm vui khi tập nấu được một món ăn mới.
     Mình nghĩ không nhất thiết phải nấu những món ngon cầu kì mà chỉ cần nấu làm sao hợp với khẩu vị của cả nhà, trang trí một chút cho đẹp mắt, được chồng khen và con giá thích là ok rùi. Và sau đây là thực đơn mấy hôm ở nhà mình.

  • Thực đơn 1:canh cải cúc nấu thịt nạc, chả cá sốt cà chua, dưa bắp cải, cam tráng miệng. 



  • Thực đơn 3: canh riêu cá song biển, thịt kho củ cải, rau sống



  • Thực đơn 3: tôm rang, nước sốt cà chua tôm tươi, trứng rán, canh thịt bằm cà chua.




Toàn cảnh mâm cơm

  • Thực đơn 4: cá rán, rau su hào xào lòng gà, canh sườn.


  • Thực đơn 5: thịt kho, cá rán, canh thập cẩm, rau củ luộc.

  • Thực đơn 6: canh sườn rau cúc, thịt kho nước dừa, su hào xào cà rốt.


  • Thực đơn 7: cá riêu nấu dứa, thịt kho, rau sống.




                                                     Cam tráng miệng

Không có nhận xét nào: