autumnheart

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Món ăn hàng ngày P1

     Mình là người phụ nữ không biết nấu ăn, thực sự là như thế nhưng mình lạ rất mê bếp núc, công việc nội trợ. Mình muốn sau những giờ làm việc ở cơ quan được về nhà lau dọn trang trí,chăm sóc cho tổ ấm nhỏ chủa mình. Nhà mình nhỏ lắm có 25 m vuông thôi, bếp làm rất hẹp không có nhiều chỗ để kê đồ nên mình phải tận dụng từng góc hẹp để làm sao khi nấu ăn không bị vướng víu và cảm thấy chật chội. Những món ăn mình làm từ góc bếp nhỏ này không có cao sang gì cả chỉ là những món ăn bình dân, thường thấy trong mâm cơm của người Việt Nam ta nên các bạn có ghé qua blog của mình thì đừng chê nhé.
     Dưới đây là thực đơn mấy hôm nhà mình mời các bạn tham khảo. 
  • Thực đơn 1:chả lá nốt ,cá khô rán, susu xào gan, canh riêu chả cá.


  •  Thực đơn 2:giá đỗ xào gan,canh cua, thịt kho.



  • Thực đơn 3: thịt kho ,su su xào ,đậu rán, canh rau ngót.


  • Thực đơn 4: canh đậu phụ trứng thịt bằm, thịt ba chỉ rang, dưa chua.



  • Thực đơn 5: canh sườn ninh củ từ, bông cải xanh xào nấm, cá rán.



     Cuối cùng chúc cả nhà một ngày valentime vui vẻ ,hạnh phúc bên những người thân yêu.

Không có nhận xét nào: